Danh sách những chất liệu cấu tạo nên mẫu giường ngủ đẹp

[ Điểm đánh giá1/5 ]15 người đã bình chọn
Xem: 976 | Cật nhập lần cuối: 12/7/2020 2:53:51 PM | RSS

Có rất nhiều khách hàng thắc mắc không biết chọn chất liệu gì cho chiếc giường ngủ là hợp lý, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có độ bền cao? Hiện nay, có rất nhiều chất liệu được ứng dụng để làm giường ngủ với đa dạng mẫu mã khác nhau. Không chỉ gỗ tự nhiên được ưu tiên mà một số chất liệu như gỗ công nghiệp, da, nhôm sắt… cũng có thể tạo nên những mẫu giường ngủ đẹp vô cùng.

Muốn chọn chất liệu làm nên mẫu giường ngủ đẹp, đầu tiên quý khách nên tìm hiểu ưu nhược điểm của từng chất liệu, những mẫu mã từ chất liệu nào sẽ phù hợp cho chiếc giường ngủ trong căn phòng của gia đình. Tham khảo ngay thông tin hữu ích tại nội thất DƯƠNG PHÁT dưới đây cũng như điểm qua những mẫu giường ngủ đẹp từ nhiều chất liệu khác nhau để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình.

MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP VỚI CHẤT GỖ TỰ NHIÊN

Gỗ tự nhiên từ trước tới nay luôn là sự lựa chọn số 1 trong thiết kế nội thất. Gỗ tự nhiên có ưu điểm bền và chắc chắn. Một số loại gỗ có vân rất đẹp thích hợp làm đồ trang trí, giường, tủ…

Danh sách những chất liệu cấu tạo nên mẫu giường ngủ đẹp

Tuy nhiên, hiện nay giá của mẫu giường ngủ đẹplàm từ gỗ tự nhiên (gỗ thịt) có giá khá đắt so với những mẫu giường từ chất liệu khác. Nếu bạn và gia đình yêu thích sự bền chặt và phong cách hơi chút cổ điển, lựa chọn những mẫu giường ngủ đẹp từ gỗ tự nhiên sẽ là lựa chọn hàng đầu.

MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TỪ GỖ CÔNG NGHIỆP
Khác với gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp ngày nay được ứng dụng khá rộng rãi trong thiết kế nội thất. Đã có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp và lạ mắt được làm từ gỗ công nghiệp và vẫn đảm bảo được tính chắc chắn và bền bỉ. Gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nhờ vào màu sắc đa dạng, thiết kế phong phú và hiện đại.

Danh sách những chất liệu cấu tạo nên mẫu giường ngủ đẹp

MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP BỌC DA HOẶC VẢI
Với phong cách mới lạ, hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ đẹp thiết kế từ chất liệu bọc da hoặc vải. Những mẫu giường ngủ này mang đến cho gia đình bạn sự ấm cúng cũng như cảm giác mềm mại và thoải mái mỗi khi nằm.

Danh sách những chất liệu cấu tạo nên mẫu giường ngủ đẹp

Tuy nhiên, những mẫu giường ngủ này có giá khá đắt lại không bền. Những mẫu giường ngủ đẹp được làm bằng da hoặc vải dù có đắt tiền đến mấy cũng sẽ bị rách hoặc xước nếu sử dụng không cẩn thận. Hơn thế nữa, chúng còn rất dễ mắc bẩn, khó khăn trong việc dọn vệ sinh và làm sạch.

MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP ĐƯỢC LÀM BẰNG SẮT
Có thể là những mẫu giường ngủ có giá khá mềm trên thị trường với đa dạng kiểu dáng. Những chiếc giường ngủ được làm bằng sắt luôn tạo nên sự nhẹ nhàng và mang chút nghệ thuật trong thiết kế. Tuy nhiên, giường sắt thường không được bền vì lớp sơn của chúng dễ bị bong tróc theo thời gian

Như vậy, mỗi chất liệu để tạo nên một mẫu giường ngủ đẹp đều có những ưu và nhược điểm riêng của chúng. Vì vậy, khách hàng có thể chọn theo sở thích hoặc chọn chất liệu làm giường sao cho phù hợp với phong cách thiết kế ngôi nhà của mình.